Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Choi Game ai la trieu phu chắc không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. Nhưng rất ít người biết được xuất xứ của gameshow này.

Web Chơi game ai là triệu phú online trên điện thoại

Gameshow bản quyền của nước Mỹ - một đất nước lớn và phát triển. Tuy nhiên để chinh phục và trở thành Triệu phú của chương trình thì không phải dễ dàng. Nhưng kỉ lục đã bị phá vỡ bởi John Carpente sinh ngày 24/12/1967 tại Hamden, Connecticut, Mỹ. Anh đã xuất sắc vượt qua 14 câu hỏi mà không cần sử dụng đến một sự trợ giúp nào. Trong câu hỏi cuối cùng anh đã sử dụng sự trợ giúp gọi điện cho người thân, nhưng không phải để nhận câu trả lời mà chỉ để gọi điện thong báo với bố mình rằng "con sắp giành được 1 triệu USD".

Nghe thì có vẻ thật hài hước nhưng niềm vui khi bạn chiến thắng tại sao không chia sẻ cùng người thân.
Hãy cùng hãng Qplay.info chúng tôi khám phá triệu phú của chương trình với choi game ai la trieu phu phiên bản dành cho điện thoại di đông.
Với 15 câu hỏi được chia theo 3 mức từ dễ đến khó, trên mọi lĩnh vực của cuộc sống: văn hóa xã hội, kinh tế chính trị, thiên nhiên kỳ thú….với những đáp án chính xác, bất ngờ, sẽ là một thử thách thú vị dành cho bạn.
Đồ họa sắc nét, chuẩn HD, chống là, chống giật, Giao diện thân thiện cùng ngôn ngữ tiếng việt dễ sử dụng, phù hợp cho mọi người chơi, mọi lứa tuổi.
Âm thanh được đầu tư kĩ lưỡng sống động, chân thực, các hiệu ứng câu trả lời, đáp án trả lời, được đưa vào game tạo cảm giác khiến bạn như đang ngồi trên ghế nóng trong trường quay S4 sẽ làm hài lòng bạn.
Hãy nhanh tay tải game về máy di động của bạn và cùng tham gia game cùng dẫn chương trình Lại Văn Sâm nổi tiếng. Nhanh tay chia sẻ cho bạn bè và người thân choi game ai la trieu phu để mọi người ai cũng có thể thể hiện mình, và có được những phút giây xả stress thật thoải mái sau nhưng giờ lao động và học tập mệt mỏi.
Hãy thể hiện mình là một người thông minh, bản lĩnh, chinh phục kho tang tri thức của nhân loại.
Tải về máy: choi game ai la trieu phu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét